Nam giới có nên dán sứ không? Ưu điểm nổi bật của dán sứ

Chẳng phải khuôn mặt hào hoa hay thân hình 6 múi mới được xem là soái ca mà chính là nụ cười, 1 nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng bóng không có dấu vết của thuốc lá, trà đá, café mới là thứ vũ khí sắc bén giúp hạ gục trái tim các nàng.
dan-veneer- co-tot-khong
Mặt dán sứ


1. Nam giới có nên dán sứ không?

Mặt dán sứ là phương pháp phục hình răng hiện đại nhất, giúp khắc phục tình trạng răng ngả màu, thưa mẻ. Thông thường nam giới hay gặp phải các vấn đề như vàng răng, hôi miệng do thói quen chăm sóc răng miệng không tốt và thói quen hút thuốc lá gây ra.
Mặt dán sứ Veneer chính là phương pháp tối ưu để lấy lại nụ cười tươi sáng, rạng rỡ cho nam giới. Phương pháp này không kén khách, chỉ là những trường hợp gặp vấn đề về khớp cắn sẽ không thể khắc phục bằng dán sứ được.

2. Ưu điểm nổi bật của dán sứ

dan-su-veneer
Răng dán sứ vener

Kỹ thuật làm dán sứ được coi là phương pháp phục hình nha khoa hiện đại hiện nay. Nó khắc phục được những hạn chế của các kỹ thuật đi trước nhờ những ưu điểm vượt trội sau:
- Việc mài răng sinh lý để làm mặt dán rất ít. Bác sĩ chỉ cần mài một lớp mỏng khoảng 0.3-0.6 mm ở mặt trước của răng rồi sau đó đắp mặt dán lên. Vì vậy, mặt dán sứ veneer được đánh giá là kỹ thuật bảo tồn răng thật tối đa.
- Mặt dán sứ rất mỏng, có màu trắng ngà như răng veneer sinh lý nên đảm bảo thẩm mỹ tuyệt vời cho răng phục hình.
- Mặt dán sứ chỉ được gắn trên mặt trước của răng nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác ăn nhai, sự cảm biến thức ăn của bệnh nhân. Mặt khác, nó cũng không khiến bệnh nhân mất nhiều thời gian làm răng với răng mới như các kỹ thuật khác.
- Sau khi bác sĩ thực hiện gắn mặt dán hoàn chỉnh trên răng dán sứ, miếng dán được gia cố hết sức chắc chắn giúp cho răng của bạn có thể được sử dụng bình thường ngay sau đó.
Các miếng veneer sứ có tính chất trơn bóng nên có khả năng hạn chế sự tích tụ của mảng bám, của màu thực phẩm hiệu quả. Nếu biết cách giữ gìn, kết quả phục hình có thể duy trì suốt đời bạn.
Việc chế tác miếng dán sứ rất nhanh và hoàn toàn phù hợp với từng trường hợp răng cụ thể. Kết quả đem lại thực sự khiến khách hàng hài lòng.
Nếu bạn chụp ảnh trước khi thực hiện và đem so sánh nó với bức ảnh sau khi sử dụng veneer sứ, mọi thứ sẽ được chứng minh rõ ràng.

3. Tại sao nam giới nên dán sứ?

- Bảo tồn răng thật tối đa: Đây là một trong những ưu điểm khiến các chuyên gia nha khoa đánh giá cao phương pháp này. Trước đây, bọc răng sứ thường được lựa chọn cho những phục hình thẩm mỹ của răng.
Tuy nhiên phương pháp này lại đòi hỏi phải mài răng thật khá nhiều, khoảng 0.6 – 2 mm. Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng đến răng thật.
Thậm chí trong một số trường hợp, nếu bác sĩ không cẩn thận, thao tác mài cùi răng có thể quá nhiều, gây tổn thương đến tủy răng.
 Trong khi đó, mặt dán sứ Veneer chỉ yêu cầu mài một lớp mỏng ở bề mặt ngoài của răng từ 0,3 – 0,6 mm.
Nên sẽ không gây ảnh hưởng đến răng thật. ( 100 % trường hợp thực hiện mặt dán sứ veneer không phải điều trị tủy ).
- Thẩm mỹ tuyệt vời: mặt dán sứ veneer được đánh giá là một trong những dòng răng toàn sứ thẩm mỹ tốt hiện nay. Không chỉ có độ tự nhiên như sứ e.max mà sứ veneer còn đạt độ trong, bóng như răng sinh lý.
Bên cạnh đó, do chỉ mài một lớp mỏng của răng nên màu trắng sinh lý của răng thật cũng được ánh ra ngoài giúp mặt dán đạt được độ thẩm mỹ sẽ như tự nhiên.
- Không ảnh hưởng đến ăn nhai: Mặt dán sứ veneer đơn giản chỉ là “lớp khoác ngoài” của bề mặt răng nên chủ nhân sẽ không có cảm giác lạ lẫm khi có sự tồn tại của mặt dán trong miệng.
Nhờ vậy, bạn không cần phải mất thời gian thích nghi như bọc răng sứ, việc ăn nhai cũng như bình thường.
- Hạn chế cao răng: Lớp sứ bóng phủ bên ngoài mặt dán veneer không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ.
Nó giống như một lớp màng bảo vệ răng hạn chế sự tấn công của mảng bám và sự tác động của axit có trong thức ăn vào răng thật.
Vì vậy, không chỉ hạn chế sự hình thành mảng bám, cao răng mà mặt dán veneer còn có vai trò tốt trong việc bảo vệ men răng tự nhiên.
 Mặt dán sứ veneer được gắn kết với răng thật bằng xi măng nha khoa chuyên dụng nên rất chắc, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.
 Mặt dù có chi phí khá cao nhưng những hiệu quả mà mặt dán sứ veneer đem lại vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, kỹ thuật dán mặt sứ veneer khá phức tạp, đòi hỏi sự khéo léo cũng như chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ một trung tâm nha khoa uy tín thực hiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.