TÔI LÀ AI

Tôi là Đỗ Quốc Việt sinh ra và lớn lên tại Bình Định.
Thời cấp 3 tôi chuyên về khối A và nuôi mộng làm Công An. Nhưng lúc thi đại học tôi bị thiếu điểm nên không trở thành Công An được. Tôi mang nổi đau này suốt 1 năm trời và không tìm ra lối thoát.
Lúc anh bế tắc nhất thì anh gặp được 1 số anh em tốt chỉ bảo anh về ngành SEO, lúc đầu anh chỉ tập tành làm chơi thôi nhưng càng làm anh càng thấy thú vị và yêu thích lúc nào cũng không hay biết.
Hiện nay tôi đầu quân cho trung tâm nha khoa ST DENTIST và SEO BEGINNER của anh trần ngọc thùy bên lĩnh vực Seo
Mục đích quan trọng là để chia sẻ những kiến thức mà tôi đã biết được về nhiều lĩnh vực cho tất cả mọi người đã và đang đọc website này.
Hiện tôi đang là CEO của Thế Giới Nón Lá. Tôi còn tham gia giảng dạy miễn phí đối với các bạn sinh viên đang muốn học SEO mà không có tiền đến với các trung tâm dạy seo. Mọi người có thể tham gia cùng tôi ở các lớp SEO hiệu quả miễn phí

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.