Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ như thế nào

Nam giới có bọc răng sứ được không? Hình ảnh các anh sau khi bọc răng sứ có thể khiến cho bạn tin rằng không những làm đẹp cho chị em mà đây cũng là cứu cánh cho đấng mày râu khi chẳng may có hàm răng hơi xấu.
rang-su-cao-cap
Răng sứ titan

1. Khi nào bọc răng sứ?

Bọc răng sứ cho nam giới thường áp dụng khi:
- Răng nhiễm màu kháng sinh nặng, không thể tẩy trắng hoặc trám để cải thiện.
- Răng đã bị chết tủy: Bọc răng sứ trong trường hợp này để bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy. Răng sứ thẩm mỹ là phương pháp để giúp răng chết tủy bền lâu hơn vì khi răng chết tủy sẽ không còn tính đàn hồi mà trở nên giòn và dễ gãy hơn những răng bình thường.
- Khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì vẫn dễ bị sút miếng trám.
- Với những trường hợp răng không đều, phục hình bằng cách bọc răng sứ là sự lựa chọn tiết kiệm thời gian nhất.
- Răng thưa nhẹ, hô nhẹ.
- Răng hư hại do hút thuốc lá nhiều năm.

2. Bọc răng sứ cho nam diễn ra như thế nào?

Răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ răng không quá mới nhưng những năm gần đây, phương pháp này dường như nở rộ hơn bao giờ hết. Kỹ thuật bọc sứ không quá phức tạp nhưng lại luôn đòi hỏi tay nghề của người thực hiện.
- Khi làm răng sứ cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhẹ răng thật. Tỉ lệ mài được đánh giá tốt là không qua 0.5mm và được thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ sao cho không tác động đến ống tủy của răng.
rangtitan
Chăm sóc răng

Hầu hết các trường hợp bọc răng sứ đều không cần lấy tủy răng. Những trường hợp răng quá khấp khểnh, lệch lạc và hô vẩu quá mức mới cần tiến hành kỹ thuật này.
- Sau khi mài, bác sĩ tiến hành lấy dấu răng và thiết kế bộ sứ cho khách hàng. Thường thì trong khoảng 24h sau khi mài răng sẽ có sứ lắp. Tuy nhiên, thời gian này không nên quá hạn hẹp để bác sĩ có thời gian thiết kế sứ chuẩn cho từng trường hợp khách hàng.
- Nếu như nâng mũi, độn cằm cần nhìn tướng để lựa chọn kích thước miếng sụn phù hợp thì bọc răng sứ chuẩn cũng cần nhìn vào khuôn miệng, dáng môi cười cũng như làn da, độ tuổi nghề nghiệp để lên bộ sứ phù hợp đối với từng gương mặt khách hàng, mang lại kết quả thẩm mỹ tốt.
- Sau khi lắp răng sứ, với những cơ địa quá nhạy cảm có thể sẽ xảy ra tình trạng ê buốt nhẹ sau khi thực hiện trong 1 – 2 ngày đầu. Tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt. Với những người cơ địa tốt, lành thì thậm chí còn không cần kiêng khem gì, có thể ăn uống bình thường ngay.

3. Chăm sóc răng sau bọc sứ titan

Để tăng tuổi thọ của răng sứ, bạn nên quan tâm đến 2 vấn đề: chế đô ăn uống và chế độ chăm sóc răng hàng ngày.
- Chế độ ăn uống:
+ Ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tránh bể răng.
+ Không nên ăn những thức ăn cứng, khó nhai vì khi bạn cắn nếu không biết cách dùng lực cân bằng rất dễ làm vỡ răng.
+ Hạn chế ăn thức ăn ngọt như bánh kẹo, nước đường hay các loại thực phẩm sậm màu, nên ăn các loại rau, củ
+ Không nên hút thuốc lá
- Chế độ chăm sóc răng hàng ngày:
+ Đánh răng sau các bữa ăn và nhất là trước khi đi ngủ.
+ Nên lựa chọn loại bàn chải lông mềm
+ Khi chải lưu ý chải nhẹ nhàng theo chiều dọc, xoay mà không chải theo chiều ngang.
+ Sau khi ăn để làm sạch kẽ răng nên sử dụng chỉ nha khoa một cách nhẹ nhàng, đúng cách.
+ Dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu răng sứ nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng sứ.
+ 6 tháng 1 lần, bạn nên định kỳ đến gặp nha sĩ để thăm khám lại tình trạng răng sứ cũng như khắc phục kịp thời những vấn đề răng miệng.
+ Lấy cao răng định kỳ để tránh các mảng bám tồn tại quá lâu trên răng sẽ tạo thành cao răng hoặc khiến răng xỉn màu

4. Bọc răng sứ cho  nam ở thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi hội tụ rất nhiều cơ sở nha khoa thẩm mỹ lớn nhỏ. Chẳng khó để bạn tìm ra 1 nha khoa có thể đáp ứng yêu cầu bọc răng sứ của bạn.
 Tuy nhiên khi lựa chọn nha khoa, bạn nên chú ý đến tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất của nha khoa và đặc biệt là chế độ bảo hành răng sứ.
 Đối với nam giới -  những người ưa vận động mạnh thì việc bảo hành mão sứ là rất cần thiết. Nếu bạn đang phân vân giữa trăm ngàn nha khoa thẩm mỹ thì tại sao không nghĩ đến nha khoa ST Dentist – cơ sở phục hình răng sứ nam giới hàng đầu tại Sài Gòn.
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng chế độ bảo hành răng sứ rõ ràng, bạn sẽ không thất vọng khi đặt niềm tin vào chúng tôi.











Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.